Spa Uy Tín Quận Gò Vấp

Lượt xem
14344
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016051401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

WHITE SPA
Dương Quảng Hàm, Phường 5, Q. Gò Vấp

WHITE SPA 

 

 
Spa ngày nay là một trong những lựa chọn lý tưởng để các chị em phụ nữ thư giãn, giải tỏa mọi căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Với tiêu chí đem lại vẻ đẹp tự nhiên hoàn mỹ cho khách hàng, WHITE SPA có một đội ngũ nhân viên chăm sóc chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, ân cần phục vụ khách hàng, mang lại cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo!
 
 
 
 
 
Được thiết kế với một không gian ấm cúng, nên thơ, cổ điển mà không kém phần sang trọng, kết hợp với kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có chuyên môn tay nghề cao, chuyên nghiệp, tâm huyết sẽ tận tình phục vụ quý khách ngay từ lần đầu đến với  WHITE SPA.
 
 
 
 
Da là vấn đề được quan tâm hàng đầu của phái đẹp, WHITE SPA sẽ giải quyết triệt để tất cả các vấn đề về da như mụn, nám, tàn nhang, trị sẹo, trẻ hóa da… Tất cả được điều trị bằng công nghệ cao kết hợp với mỹ phẩm cao cấp nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
 
 
 
 
 
CÁC LIỆU TRÌNH LÀM ĐẸP TẠI WHITE SPA
 
Liệu trình lăn kim tế bào gốc nhau thai cừu của Úc, Công nghệ thay da siêu vi điểm
 
=> CHỈ....................500K/LẦN
 
>>>>>>>Tặng 100% serum tế bào gốc khi sử dụng liệu trình
>>>>>>>Tặng miễn phí đầu kim riêng cho mỗi người
>>>>>>>Tặng kem ủ tê khi làm liệu trình
>>>>>>>Tặng 1 lần lấy mụn
 
Chuyên trị:
 
ĐIỀU TRỊ DỨT DA MỤN, THÂM DO MỤN 
CHUYÊN TRỊ SẸO RỖ & LÕM
CHUYÊN TRỊ DA NÁM & TÀN NHANG
SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG
DA SẦN SÙI, XỈN MÀU SẼ TRỞ NÊN TRẮNG HỒNG & MỊN MÀNG
NUÔI DƯỠNG DA, TÁI TẠO TẾ BÀO DA TRONG THỜI GIAN NGẮN NHẤT
 
 
 
QUY TRÌNH LĂN KIM : (thời gian : 90 phút - 120 phút, tuỳ theo da)
 
- Bước 1: Trước khi tiến hành điều trị chuyên viên sẽ thăm khám và kiểm tra tình trạng của vùng da bị tổn thương. Sau đó đưa ra liệu trình phù hợp để tiến hành điều trị với từng vấn đề về da.
- Bước 2: Làm sạch da, kháng khuẩn Rửa sạch mặt để lấy đi lớp bụi bẩn, dầu nhờn và những tạp chất sâu nằm sâu trong lỗ chân lông. 
- Bước 3: Tẩy tế bào, lấy đi những bụi bẩn, sừng chết, tế bào già cỗi được tích tụ lâu ngày trên da.
- Bước 4 : Lấy MỤN để làm sạch da
- Bước 5 : Ủ tê đều khắp mặt để từ 30 phút
- Bước 6 : Sát trùng & lau sạch da bằng nước muối sinh lý
- Bước 7 : Hút sạch mụn cám, chất nhờn dư thừa trên da & ĐẢM BẢO phải lấy sạch nhân mụn 
- Bước 8 : LĂN KIM TUỲ CHO MỖI LÀN DA & MỖI NGƯỜI SẼ LÀ 1 BỘ KIM RIÊNG . Đây là khâu quan trọng nhất, tạo đường dẫn cho tế bào gốc có thể thấm vào tận sâu bên trong lớp biểu bì để giải quyết các vấn đề của da, giúp da tái tạo những tế bào da mới.
- Bước 9 : THOA SẢN PHẨM TẾ BÀO GỐC NHAU THAI CỪU ĐẶC TRỊ XUẤT XỨ TỪ ÚC . Dưỡng chất này được đẩy vào da kích thích tăng sản sinh các tế bào mô da khỏe mạnh và phục hồi vết thương một cách tự nhiên
- Bước 10 : Kết thúc liệu trình : Chạy máy siêu âm lạnh vs ánh sáng Bio Light làm sáng da, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, mịn da, săn chắc da và đặc biệt GIÚP DỊU DA KHÔNG GÂY SƯNG.
 
 
 
 
 
 
Lăn Kim lần đầu sẽ thấy rõ hiệu quả từ 50 - 60%. Nếu lăn từ 4-5 lần sẽ giảm từ 80%. ĐẢM BẢO DA SẼ ĐẸP LÊN TRÔNG THẤY SAU KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ.
 
Tắm trắng phi thuyền
 
Không trắng hoàn tiền
Mua 5 tặng 1
Mua 10 tặng 2 + Kem dưỡng trị giá 350k 
 
Dùng bước sóng chuyên biệt giúp đẩy kem dưỡng trắng vào sâu nuôi dưỡng làn da từ bên trong, đồng thời kích thích tăng sinh collagen giúp da luôn căng mịn, cải thiện làn da cháy nắng, da xỉn màu, da khô mất nước.
 
 
 
 
 
Liệu trình Hấp face + Hấp Body Collagen làm da Trắng Bóng giá CHỈ CÒN 700k !
 
Dịch vụ hấp face, hấp body với  công nghệ cao là phương pháp mang lại làn da trắng khỏe tự nhiên, an toàn và hiệu quả. giúp da hấp thu dưỡng chất từ sâu bên trong, giải độc tố và thư giãn, làm săn chắc các mô tế bào, tạo sự thon gọn cho cơ thể, và chống nhăn, chống lão hóa da, làm cho bạn có một làn da trắng hồng và khỏe mạnh.
 
LIỆU TRÌNH HẤP FACE 
 
✔Bước 1: Tẩy trang + Rửa mặt
✔Bước 2 : Hút chì thải độc tố
✔Bước 3 : Tẩy tế bào chết 
✔Bước 4 : Xông hơi với tinh dầu
✔Bước 5 : Hút mụn và làm sạch sâu lỗ chân lông
✔Bước 6: Hấp trắng bằng dưỡng chất nhau thai cừu Và ủ bằng ánh sáng sinh học, giúp da trắng mởn tự nhiên mà ko cần dùng bất cứ loại mỹ phẩm nào. Sau bước này da sẽ trắng lên 4-5 tone ngay lập tức.
✔Bước 7 : Masage
✔Bước 9 : Rửa sạch mặt 
✔Bước 10 : Bôi kem chống nắng
 
Sau liệu trình da sẽ trắng mịn lên rõ rệt nhé!
 
 
 
Với những đặc tính quý giá, liệu trình kích trắng từ bên trong tại  WHITE SPA  không những mang lại cho bạn một làn da sáng trắng mơ ước thật sự một cách an toàn và khoa học, mà còn giúp bạn có được một làn da khỏe mạnh, trẻ trung, săn chắc để bạn có thể tự tin và yêu thêm bản thân mình.
 
White Spa luôn mong muốn mang đến dịch vụ tốt nhất và giá cả thấp nhất để mang vẻ đẹp trở lại với khách hàng, White Spa đảm bảo sẽ giúp khách hàng tận hưởng khoảng thời gian thư giãn tại spa vô cùng tuyệt vời.
Giúp nuôi dưỡng và tái tạo da, bổ sung dưỡng chất Collagen và Vitamin Trái Cây dưỡng trắng nhanh với tốc độ gấp 16 lần so với cách tắm trắng thông thường. Vì vậy ngay sau lần thực hiện đầu tiên, da bạn đã có sự thay đổi đáng kể, trở nên mịn màng, căng khỏe, màu sắc da trắng lên thấy rõ Và không bắt nắng lun nhé !!!
 
 
LIỆU TRÌNH HẤP BODY
 
✔Bước 1 : Làm sạch da
✔Bước 2 : Nhẹ nhàng massage, thanh tẩy da bằng than tre hoạt tính giúp hút hoàn toàn độc tố 
✔Bước 3 : Ủ trắng bằng tinh chất collagen giúp da mịn màng trắng sáng
✔Bước 4: Ủ kết hợp với máy phi thuyền giúp da mềm mịn trắng hồng tự nhiên, hiệu quả làm trắng gấp 3 tắm trắng thông thường
✔Bước 5 : Tắm sạch
 
 
 
Ngay sau lần thực hiện đầu tiên, da bạn đã có sự thay đổi đáng kể, trở nên mịn màng, căng khỏe, màu sắc da trắng lên thấy rõ và không bị bắt nắng.
Dùng bước sóng chuyên biệt giúp đẩy kem dưỡng trắng vào sâu nuôi dưỡng làn da từ bên trong, đồng thời kích thích tăng sinh collagen giúp da luôn căng mịn, cải thiện làn da cháy nắng, da xỉn màu, da khô mất nước.
 
WHITE SPA cam kết:
 
Cam kết trắng lên rõ rệt, không trắng HOÀN TIỀN
Sau một liệu trình da sẽ trắng mịn lên rõ rệt. Đồng thời bổ sung dưỡng chất cho da đầy sức sống.
 
 
WHITE SPA  thường xuyên áp dụng các phương pháp tiên tiến nhất về chăm sóc sắc đẹp. Đây là một bước tiến mới giúp phụ nữ đỡ băn khoăn hơn với việc làm thay đổi vẻ đẹp của mình trong cái nhìn của mọi người xung quanh. Đến với WHITE SPA  bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm và thư giãn cùng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo nhất với không gian thoải mái, ấm cúng.

 

 

 

 

 

Chi tiết liên hệ:

WHITE SPA 

 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Q. Gò Vấp 

Tel: 0933303023

Tags: Spa Uy Tín Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717