Spa Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
12296
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016051302
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SARAs SPA
Ba Vân, P. 14, Q. Tân Bình
SARA'S SPA
 
 Ba Vân, P. 14, Q. Tân Bình
 
Tell: 0909937701 - 0977718284
 
Mở cửa: 9h - 19h hàng ngày
 
Bạn đã phải làm việc vất vả trong suốt thời gian dài, đã đến lúc chiều chuộng bản thân rồi đấy! Hãy tận hưởng dịch vụ  tại chăm sóc da SARA'S SPA để khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn cũng như tìm kiếm sự bình yên ẩn sâu trong tâm hồn, trải nghiệm trong không gian yên tĩnh mang lại ấn tượng khó quên và tốt cho sức khỏe của bạn.
 
 
 
 
 
 
SARA'S SPA với mục tiêu mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn cùng với kết quả cao trong thời gian ngắn, chi phí hợp lý, nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết . Chúng tôi cam kết đem lại cho khách hàng những dịch vụ cao cấp, an toàn lành tính và hiệu quả hướng đến hoàn hảo cùng với trạng thái tinh thần vui tươi hài lòng khi ra về.
 
 

DỊCH VỤ CHỦ ĐẠO CỦA SARAS SPA

 

Điều trị mụn, nám, sạm rỗ tận gốc

Tại Việt Nam, SARA'S SPA hiện là một trong những Spa chú trọng vào lĩnh vực điều trị chuyên sâu, ứng dụng các thiết bị công nghệ cao tối tân nhất của ngành thẩm mỹ trên thế giới. Tại đây có các liệu trình điều trị mụn, nám, sẹo rỗ chuyên sâu đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng, tùy theo cấp độ nặng nhẹ, các chuyên viên sẽ tư vấn liệu trình điều trị phù hợp với từng loại mụn để mang lại kết quả tốt nhất cho mọi khách hàng. Chi phí tùy theo từng loại da sẽ phục vụ quý khách giá tốt nhất. Hãy đến spa trực tiếp để thăm khám và biết chi phí cụ thể nhé! 

 
 
 
Phun - Xoá Xăm Thẩm Mỹ
 

SARA'S SPA Với công nghệ phun - xăm sử dụng thuốc từ thảo dược sẽ đảm bào sự an toàn, tự nhiên được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua. Ưu điểm vượt trội khi phun xâm lông mày tại SARA'S SPA, sau một thời gian lên màu rồi, nếu khách hàng chưa vừa ý, có thể yêu cầu Spa dặm thêm màu cho đến khi vừa ý.

 
 
 

 Đặc biệt, nếu bạn không còn yêu thích hình xăm trên cơ thể, SARA'S SPA nhận xóa hình xăm không để lại sẹo. dịch vụ xóa xăm thẩm mỹ an toàn, không đau rát, không phẫu thuật và cam kết không để lại sẹo. SARA'S SPA là một đơn vị xóa hình xăm uy tín mà bạn có thể tin cậy. 

Phí dịch vụ phun xâm:

- Môi hay nhủ hoa: 1.000k/ đơn vị

- Lông mày: 500-700K/đơn vị.

 
 
Tắm trắng, tắm dưỡng

Đến với SARA'S SPA , quý khách sẽ được tư vấn hiệu quả về phương pháp tắm trắng an toàn bằng mỹ phẩm thuốc tắm trắng BODY WHITE SHOWER 6 IN 1 của hãng DOCTOR BABY SKIN theo công nghệ của Pháp rất an toàn và hiệu quả cho mọi loại da. Sau khi tham gia liệu trình tắm trắng, bạn sẽ được sở hữu một làn da trắng sáng tự nhiên, trắng hồng, mịn màng và vừa ý.

Phí dịch vụ: 1.200K, hiện nay, giảm 34% còn 800K

Hãy đến và cảm nhận các chị em nhé!

 
 
 
 
MASSAGE BODY 
 

Massage BODY là phương pháp trị liệu hiệu quả mang đến cho phái đẹp chúng ta thân hình thon ngọn như mong ước, mà không phải lo sợ tác dụng phụ như dùng thuốc. Đặc biệt, giúp cơ thể thư giản hoàn toàn, tạo nên cảm giác sản khoái, tinh thần phấn chấn, giúp phái đẹp năng động hơn trong công việc, tự tin yêu cuộc sống.

Phí dịch vụ: Từ 90k đến 150k tùy theo sử dụng baby oil, tinh dầu, cream hay đá nóng kèm theo.

 
 
 
 

Massage, chăm sóc da mặt từ cơ bản đến chuyên sâu:

Spa cam kết sử dụng mỹ phẩm từ nguồn gốc thiên nhiên hoặc mỹ phẩm thương hiệu của Hàn Quốc nên chắc chắn làm quý khách yên tâm và hài lòng, duy trì sức sống và vẻ đẹp của tuổi thanh xuân, mang đến cho quý khách một làn da mịn màng và tươi sáng với gói dịch vụ chăm sóc da mặt từ cơ bản đến chuyên sâu tại SARA'S SPA. Phí dịch vụ chỉ từ 90k đến 300K/ lần chăm sóc.

 
 
 

Giảm béo từng bộ phận bằng máy RF

 

Là công nghệ làm đẹp tiên tiến hiện nay, công nghệ RF mang lại hiệu quả cao trong việc giảm béo bụng hay những vùng khác trên cơ thể cho chị em phụ nữ, không chỉ giúp duy trì tuổi thanh xuân mà còn giúp phái đẹp tự tin hơn trong giao tiếp.

 

Hiện nay, công nghệ giảm mỡ bằng máy RF để xử lý lượng mỡ thừa được nhiều thẩm mỹ viện và spa sử dụng và đã đem lại kết quả vượt trội trong thời gian ngắn. Trong số đó, SARA'S SPA là một trong những địa điểm được nhiều chị em lựa chọn. Sử dụng năng lượng điện từ, tấn công trực tiếp vào các lớp mỡ nông và sâu dưới da 1 cách chọn lọc, không ảnh hượng đến da và vùng lân cận. Các mô mỡ bên dưới hấp thụ sóng điện từ sinh nhiệt làm tăng quá trình tổng hợp Collagen, tăng vi tuần hoàn máu, thải nhanh chất bả ra ngoài, loại bỏ lượng mỡ thừa không mong muốn. Tạo cho bạn một dáng vẻ thon gọn mong ước của người phụ nữ. 

Phí dịch vụ đặc biệt cho chị em: 150k/ lần. Liệu trình ít nhất 10 lần.

 

WAX LÔNG

Ria mép và những vùng da rậm lông luôn là nỗi ám ảnh của tất cả chị em phụ nữ. Những sợi lông xấu xí này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn khiến phái đẹp thiếu tự tin khi giao tiếp.

Những sợi lông xấu xí ở nách, chân hay tay bạn sẽ bị loại bỏ mà không hề gây đau đớn, se khít lỗ chân lông hiệu quả tại chổ. 

Chắc chắn khi quý khách hàng đến với chúng tôi, quý khách sẽ hài lòng với chuyên viên có tay nghề cao và nhiệt tình với khách , hướng tới vẻ đẹp tự nhiên của phái đẹp.

Tiêu chí hoạt động của SARA'S SPA là làm đẹp từ bên trong không vì lợi nhuận mà làm đẹp chớp nhoáng để lại hậu quả 
 
 
 
 
 
Chi tiết liên hệ:
SARA'S SPA
 
 

Tags: Spa Uy Tín Quận Tân Bình , spa uy tin quan tan binh , spa uy tin tan binh

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399