Salon Tóc Uy Tín Quận Bình Thạnh

Lượt xem
11599
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016033001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

LOTUS HAIR SALON
Phạm Viết Chánh, Phường 19, Quận Bình Thạnh

LOTUS HAIR SALON

 

Tell: 0908522206 - 0938345799

 

 

 

 

 

Lotus Hair Salon là trung tâm chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp có uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Đến với Lotus Hair Salon, bạn sẽ được “lột xác” trở nên quyến rũ và ấn tượng với nhiều dịch vụ chất lượng như: chăm sóc tóc (uốn lạnh, uốn setting, duỗi phồng, duỗi cúp, nhuộm, nối tóc…), trang điểm chuyên nghiệp, nail… Đặc biệt, Lotus Hair Salon còn có riêng không gian các dịch vụ massage và chăm sóc da chuyên nghiệp, mang đến cho bạn vẽ ngoài rạng rỡ tự tin.

 

Với không gian thiết kế sang trọng, thoáng đãng, máy móc hiện đại, mỹ phẩm làm đẹp chính hãng, Lotus Hair Salon là địa chỉ làm đẹp lý tưởng để bạn lấy lại vẻ đẹp hoàn hảo.

 

 

 

 

 

Đến với Lotus Hair Salon, bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn cho mình những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, với tính chất công việc nhưng vẫn không kém phần cá tính và hợp thời trang, quan trọng hơn đó là vẻ đẹp của một mái tóc chắc khỏe, không xơ xác, không chẻ ngọn….

Theo Lotus Hair Salon, một mái tóc đẹp phải luôn dựa trên nền tảng của sự chắc khoẻ, chứ không nên chỉ che dấu trong vẻ đẹp uốn xoăn hay ép thẳng. Chính vì lẽ đó, Lotus Hair Salon luôn cầu kỳ trong việc sử dụng hoá chất, sao cho đạt hiệu quả, không ảnh hưởng tới chất tóc mà vẫn giữ được sự bóng, khoẻ  giúp bạn luôn tự tin, và khiến người đối diện phải thật sự ngưỡng mộ. Salon chuyên làm hóa chất của dòng sản phẩm  cao cấp schwarzkopf của Đức bền đẹp mà không làm hại tóc.

 

 

Sản phẩm cao cấp Schwarzkopf của Đức

 

Tóc duỗi mượt tự nhiên

Sự thay đổi về màu tóc là cách đơn giản nhất để bạn "update" hình ảnh của mình trong năm mới dù bạn thích sự cổ điển hay là cô nàng sành điệu với những màu tóc nhuộm thời thượng nhất. Màu nhuộm hoàn hảo sẽ tôn màu da và khiến cho đôi mắt bạn trở nên nổi bật. Nâu, vàng, đỏ, hay đen sậm, đâu mới là màu tóc phù hợp với bạn. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết mình hợp với màu nhuộm nào, thì hãy để những chuyên gia tóc tại Lotus Hair Salon giúp bạn và chắc chắn bạn sẽ trở nên thực sự nổi bật. 

 

 

Đến với Lotus Hair Salon, khách hàng sẽ được sở hữu một mái tóc ấn tượng, hợp thời trang với chất lượng tốt nhất. Ngoài ra Lotus Hair Salon còn có dịch vụ chăm sóc sắc đẹp khác giúp phái đẹp ngày càng đẹp hơn như:

Gội đầu, Massage mặt

Waxing

Make up

Nails

 

 

 

Đặc biệt, biết đến dịch vụ làm đẹp từ thông tin trên website diachilamdep.net sẽ được hưởng khuyến mãi vô cùng háp dẫn:

+ Hóa đơn 300k sẽ được tặng  1 voucher 50k  (dùng cho lần kế tiếp)

 

+ Hóa đơn 500k sẽ được tặng  1 voucher 100k  (dùng cho lần kế tiếp)

 

 

Hiện nay, Lotus Hair Salon đang cần tuyển thợ phụ biết làm móng lương từ 3.500.000đ – 4.000.000 + Típ, làm việc từ 8h- 20h. Nhận đào tạo học viên miễn phí cả Nam và Nữ.

Hãy đến Lotus Hair Salon ngay hôm nay hưởng những dịch vụ làm đẹp uy tín, giúp bạn xinh đẹp và rạng rỡ nhé!

Chi Tiết Liên Hệ:

LOTUS HAIR SALON

 Phạm Viết Chánh, Phường 19, Quận Bình Thạnh

Tell: 0908522206 - 0938345799

 

Tags: Salon Tóc Uy Tín Quận Bình Thạnh , salon lam dep toc uy tin , salon lam dep toc uy tin quan binh thanh

TIN CÙNG LOẠI