Salon Tóc Đẹp Quận Phú Nhuận

Lượt xem
11193
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015102801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

THE ROXY HAIR SALON
Huỳnh Văn Bánh, P.14, Phú Nhuận

THE ROXY HAIR SALON

 

Đã là con gái thì phải có đôi lần cắt tóc, buồn - cắt, vui - cắt, thất tình - càng phải cắt. Mà đã cắt thì phải đẹp, phải chất.  Đến với The Roxy Hair Salon bạn có thể tha hồ biến tấu kiểu tóc ưa thích mà không lo hư tổn hay lỗi mốt. 

 

Nằm trên đường Huỳnh Văn Bánh, The Roxy Hair Salon là địa chỉ chăm sóc tóc chuyên nghiệp với đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc chuẩn salon như: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn,...đặc biệt, salon vừa bổ sung dịch vụ gội đầu thư giản - đây là giải pháp hữu hiệu nhất giúp giải tỏa căng thẳng đồng thời nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn. Với không gian thoải mái và trang thiết bị hiện đại, bảo đảm bạn sẽ thật sự yên tâm khi mái tóc của mình được “làm đẹp” mà còn được chăm sóc hoàn hảo.

 

Không còn quan ngại cho mái tóc khô xơ, hư tổn mất sức sống, cháy gãy do uốn nhuộm, đến với The Roxy Hair Salon bạn sẽ luôn cảm thấy yên tâm bởi các sản phẩm chăm sóc tóc thuộc những thương hiệu chuẩn salon như: Erayba được nhập khẩu từ Tây Ban Nha, Milbon nhập khẩu từ Nhật ...Với các thành phần an toàn, các loại sản phẩm này chắc chắn sẽ giúp mái tóc bạn dù uốn, nhuộm hay duỗi vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, mềm mượt, chắc khỏe. Đồng thời giúp tóc giảm gãy rụng, ngăn ngừa gầu,... một cách hiệu quả. Các bạn hoàn toàn có thể check mã vạch ngay tại salon, The Roxy Hair Salon luôn lấy chất lượng, sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh. 

Điểm thu hút nhiều người đến với The Roxy Hair Salon vì salon luôn áp dụng các kỹ thuật làm tóc hiện đại mang đến cho việc làm tóc diễn ra nhanh hơn, chất lượng mái tóc sau khi làm hoàn hảo và giữ được vẻ đẹp như ban đầu lâu hơn. 

Nếu tóc dài như sinh ra dành cho những cô nàng “bánh bèo” thì tóc ngắn lại mang đến cho bạn nét đẹp vừa chất vừa cá tính, năng động và còn giúp bạn "ăn gian" tuổi nữa. Đó là một trong những lý do khiến bạn nên ghé ngay The Roxy Hair Salon chất lừ. Điểm nổi bật của salon là kỹ thuật nhuộm và uốn rất đều tay, khi rời khỏi salon tóc bạn vẫn giữ được nếp suôn mượt, bồng bềnh.

Ngoài ra, The Roxy Hair Salon còn phục hồi tóc hư tổn nặng nhờ vào công nghệ phục hồi sâu karatin - các phân tử chất dưỡng len lõi vào bên trong sợi tóc giúp hàn gắn sợi tóc. Mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe từ gốc đến ngọn.

Không chỉ ở phái đẹp, nhu cầu làm đẹp cho tóc nam cũng lớn mạnh không kém. The Roxy Hair Salon được đánh giá cao khi thực hiện các kiểu tóc cá tính, ấn tượng ngay cả những kiểu tóc đòi hỏi tay nghề cao, khó thực hiện cũng được The Roxy Hair Salon xử lý khá tốt và hoàn hảo. Khi đến tiệm, bạn sẽ được tư vấn rất nhiệt tình các kiểu tóc, tuy nhiên, lời khuyên chân thành là bạn nên chọn Undercut vì đây chính là thế mạnh của tiệm.

The Roxy Hair Salon luôn đón đầu xu hướng thời trang tóc dành giúp khách hàng dễ dàng sở hữu mái tóc đẹp và ấn tượng nhất. Luôn sống hết mình với tình yêu nghề tóc, đến đây bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ bởi đôi bàn tay “phù thủy" của các chuyên gia tóc mẫu. Với phương châm "tóc đẹp phải đi đối với sức sống mềm mượt, chắc khỏe" The Roxy Hair Salon sẽ luôn cùng bạn lắng nghe điều tóc muốn nói để bạn luôn tự tin với mái tóc đẹp.

Mặc dù salon lúc nào cũng đông khách nhưng chất lượng phục vụ rất tốt, thái độ hòa nhã, lịch sự và thân thiện góp phần tạo cho khách hàng cảm thấy gần gũi hơn, yêu quý nơi này hơn. Các thợ làm tóc tại đây đều từng là quản lý của các salon tóc khu vực quân 1 và quận 8, The Roxy Hair Salon chắt lọc những ra điều tinh túy nhất, chắc chắn bước ra khỏi  bạn sẽ có diện mạo mới tinh tươm, tóc đẹp và giữ nếp lâu dài.

Với mong muốn mang lại vẻ đẹp toàn diện cho phái đẹp, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ salon luôn nổ lực cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất, trang bị thiết bị hiện đại cùng tinh thần làm việc có trách nhiệm, trân trọng từng sợi tóc để mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe cho từng khách hàng dù là khắt khe nhất.

 

Hãy làm mới mình bằng cách thay đổi style tóc tại The Roxy Hair Salon nhé, đây sẽ là cơ hội để bạn tự tin, rạng rỡ và đẹp hơn mỗi ngày. The Roxy Hair Salon luôn trân trọng, nâng niu và chăm sóc cho nét đẹp mái tóc của người phụ nữ. Đặc biệt, salon thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng với mức giá khá tốt, bạn dễ dàng lựa chọn nhiều gói combo để tiết kiệm chi phí.

Hãy đến và cảm nhận!

 

 

 

 

THE ROXY HAIR SALON

 Huỳnh Văn Bánh, P.14, Phú Nhuận 

 0989951535

 

Tags: Salon Tóc Đẹp Quận Phú Nhuận , Hair Salon Khang

TIN CÙNG LOẠI