Salon Làm Tóc Đẹp Quận Tân Bình

Lượt xem
18424
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015081001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Jenny Phạm
Trường Sơn, P.4, Q.Tân Bình

SALON JENNY PHẠM

 

Sở hữu một mái tóc đẹp, bồng bềnh là niềm mong ước của nhiều bạn gái vì “Cái răng cái tóc là vóc con người”, chăm chút cho mái tóc của mình để bản thân thay đổi đẹp hơn và tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh. Thế nhưng, việc lựa chọn một địa chỉ tin cậy, uy tín để giao phó mái tóc và thay đổi style vẫn còn là vấn đề đau đầu với nhiều người. Hiểu được xu thế đó, diachilamdep.net hôm nay xin giới thiệu đến các bạn một địa chỉ làm tóc uy tín tại Salon Jenny Phạm.

 

 

 

 

Một kiểu tóc đẹp, phù hợp sẽ giúp bạn khắc phục những nhược điểm và gương mặt sẽ trông cân đối, hài hòa hơn. Vì mỗi khuôn mặt đều có những đường nét khác nhau, bạn cần ý kiến của những người có kinh nghiệm để chọn được một kiểu tóc thật phù hợp với mình. Tại Salon Jenny Phạm, các nhân viên luôn tìm hiểu và đưa ra những tư vấn hợp lý nhất cho khách hàng và mang đến một mái tóc thật vừa ý cho bạn.

  

 

 

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng các dịch vụ, Salon Jenny Phạm đã đầu tư thiết kế và trang bị cho mình những thiết bị, công cụ hiện đại cùng phòng máy lạnh, wifi, đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đặc biệt có con mắt thẩm mỹ tốt tư vấn cho mình kiểu tóc ấn tượng. Đến đây, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ: cắt, gội, sấy, uốn, nhuộm, tạo kiểu, nối tóc, hấp dầu, nail, masage mặt, ráy tai, make up,… trong một không gian vô cùng hiện đại và ấm cúng. 

 

Hãy đừng ngại ngần chia sẻ cùng những bàn tay vàng của Salon Jenny Phạm về sở thích của bạn, mong muốn có mái tóc như thế nào, bạn hay diện trang phục phong cách gì… tất cả sẽ là những “dữ liệu” để các nhà tạo mẫu tóc của Salon Jenny Phạm tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp, thể hiện cá tính của bạn.

 

 

Hiểu được nỗi lo tóc sẽ bị hư tổn khi chịu tác động của các hóa chất trong thuốc uốn, duỗi, nhuộm… của khách hàng, Salon Jenny Phạm đặc biệt quan tâm đến việc lựa chọn các sản phẩm “thân thiện” với mái tóc. Tất cả các dịch vụ đều được sử dụng các dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp....giúp mái tóc không bị hư tổn mà còn mềm mại, óng mượt, đầy sức sống.

 

 

 

 

Dưới bàn tay tài ba, tỉ mỉ của những tay kéo thiện nghệ tại Salon Jenny Phạm, từ một mái tóc bồng bềnh quyến rũ đến một mái tóc tém tự tin năng động đều được các chuyên gia lâu năm trong ngành tạo kiểu và chăm chút để khách hàng đến với Salon yên tâm giao phó mái tóc cần thay đổi để đẹp hơn.

Salon Jenny Phạm đã có thương hiệu tên tuổi trên thị trường và được rất nhiều khách hàng, người tiêu dùng bình chọn là salon uy tín chất lượng, thân thiện... Salon đã khẳng định về chất lượng, sự chuyên nghiệp và sáng tạo những mẫu tóc đẹp của Salon Jenny Phạm mang đến cho khách hàng.

 

Ngay khi đặt bước chân đầu tiên đây, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên và hài lòng về độ chuyên nghiệp cũng như không gian ở nơi này. Với sự học hỏi không ngừng và đầu tư công nghệ tiên tiến, Salon Jenny Phạm hiện đang là một trong các salon tóc chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực chăm sóc tóc tại Việt Nam.

 

Còn chần chừ gì nữa, đến ngay Salon Jenny Phạm trải nghiệm bạn nhé!

Salon Jenny Phạm nhận đào tạo các học viên. 

Chi Tiết Liên Hệ:

SALON JENNY PHẠM

 

Tell: 0932689728

 

Tags: salon toc quan tan binh , salon jenny pham , salon toc dep quan tan binh

TIN CÙNG LOẠI