Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Lượt xem
14124
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015072801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

MỘC HÀ SPA
Phường 7, Quận Phú Nhuận

MỘC HÀ SPA 

 

Theo thời gian, tất cả các bộ máy trong cơ thể đều lão hóa dần, việc giảm tiết nội tiết tố mà đối với phụ nữ nội tiết tố chính là khơi nguồn duy trì nét đẹp nữ tính, làn da mịn màng, căng hồng. Do thiếu hụt nội tiết tố kèm theo tuổi tác từ đó da cũng bắt đầu giảm độ đàn hồi, xuất hiện các vết nhăn, vết chân chim, chảy xệ dần, các vết sạm, nám da bắt đầu xuất hiện. Vấn đề tuổi tác con người không thể quay ngược được thời gian, nhưng nếu có biện pháp chăm sóc da đúng cách, duy trì dinh dưỡng, bổ sung các thành phần chống lão hóa, bổ sung nội tiết tố thì làn da vẫn có thể duy trì được vẻ đẹp mịn màng, thanh xuân so với những người cùng độ tuổi khác. Đôi chân mày đẹp, rõ nét luôn là điểm nhấn nổi bật trên khuôn mặt, giúp bạn trở nên thanh tú, rạng ngời, tự tin và quyến rũ. Ngoài ra, theo tướng số phương Đông thì việc nhìn vào chân mày của một người, cũng có thể giúp đoán định tính cách và số phận của người đó.

 

Hôm nay diachilamdep.net giới thiệu đến bạn một địa chỉ làm đẹp uy tín, đáng tin cậy, đó là Mộc Hà Spa với các dịch vụ:

- Điều trị mụn lâu năm, sẹo rỗ do mụn để lại bằng phương pháp Đông Y

+ Mụn là một vấn đề mà được rất nhiều các bạn trẻ quan tâm và đặc biệt quan tâm hơn cả đó là những chị em phụ nữ khi phải đối mặt với gương mặt mụn khó coi và làm cho các bạn mất đi vẻ đẹp thẩm mĩ cũng như sự tự tin trong giao tiếp. Đến với Mộc Hà Spa ở đây chúng tôi sẽ điều chị cho bạn hết mụn, cho bạn một làn da sáng mịn

Kết quả hình ảnh cho điều trị mụn trứng cá

+ Điều trị sẹo rỗ do mụn để lại

Đối với phụ nữ, sẹo rỗ là một trong những nguyên nhân khiến sắc đẹp chị em bị “tàn phá” nghiêm trọng. Chị em nào bị sẹo rỗ thì rất ngại để mặt “mộc” ra đường, họ phải che đi bằng các loại mỹ phẩm, cách này chỉ có tác dụng tại thời điểm đó nhưng về lâu dài chỉ khiến làn da bị “tàn phá” nghiêm trọng hơn. Có nhiều phương pháp làm hết sẹo rỗ nhưng không phải phương pháp nào cũng có thể làm dứt điểm vấn đề nan giải này.

Sẹo rỗ lâu năm làm mất thẩm mỹ, gieo tâm lý tự ti lo lắng. Sẹo rỗ là “thành quả” tất yếu của da sau quá trình bị chịu những tổn thương. Lượng collagen và elastin dưới da bị đứt gãy khiến da không thể sản sinh những tế bào lấp đầy những lỗ hổng tạo nên sẹo rỗ. Để giải quyết dứt điểm tình trạng này thì Mộc Hà Spa có bài thuốc điều trị lành các vết sẹo rỗ chỉ sau vài lần đắp thuốc.

Kết quả hình ảnh cho Điều trị sẹo rỗ bằng phương pháp đông y

- Thẩm mỹ điêu khắc 6D, phun tán bột mày, phun mí, phun môi pha lê - collagen

+ Điêu khắc lông mày 6D công nghệ Hàn Quốc tại Mộc Hà Spa bạn sẽ được trải nghiệm những kỹ thuật điêu luyện và chuyên nghiệp nhất. Chuyên viên thẩm mỹ Shi spa đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách cặp mày ngài vẻ đẹp hoàn hảo nhất với màu sắc bền lâu và dáng mày thanh tú, tự nhiên. Dịch vụ của Mộc Hà Spa được nhiều chị em gửi trọn niềm tin. Vì vậy hãy cùng chúng tôi đến với dịch vụ điêu khắc lông mày của Mộc Hà Spa để có được vẻ đẹp hoàn hảo nhất nhé.

dieu-khac-long-may

 

Khi đến với thẩm mỹ viện Mộc Hà Spa thì bạn sẽ được đến với công nghệ điêu khắc lông mày bằng những sản phẩm làm đẹp có xuất sứ từ Hàn Quốc với khôn gian sang trọng và đẳng cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Với công nghệ hiện đại pha màu của Mộc Hà Spa đã cho đời những dạng màu sắc cho lông mày chiết xuất thiên nhiên 100% như màu nâu đen, nâu nhạt, nâu vừa. Qúy khách khi đến với dịch vụ của chúng tôi sẽ yên tâm về màu mực chuẩn đảm bảo không xảy ra hiện tượng trổ xanh hay đỏ và ngoài ra quý khách sẽ được tư vẫn màu phù hợp nhất với sắc tố da, màu tóc của mình để có bộ lông mày ưng ý nhất về cả hình dáng và màu sắc.

 

 

Những trường hợp bạn nên sử dụng dịch vụ điêu khắc lông mày của chúng tôi như lông mày mỏng và thưa, hay những ai sở hữu lông mày lợt mất phần đuôi, lông mày cũ , mờ và xấu… đối với phái đẹp thì việc này nó ảnh hưởng nhiều đến gương mặt của mình vì thế rất ngại khi giao tiếp vì vậy bạn cần sử dụng công nghệ điêu khắc 6d để tạo cho mình cảm giác tự tin với những sợi lông mày tự nhiên.

 

 

Trong quá trình thực hiện điêu khắc lông mày thì quý khách sẽ được dùng dụng cụ bảo vệ hai mắt của mình tránh thuốc tê bay vào mắt làm cay mắt của bạn. Tiếp đến là làm sạch vùng da cần phun bằng thuốc sát trùng, sau đó xịt thuốc tê lên toàn bộ hai bộ lông mày của bạn và đợi khoảng 5 đến 10 phút cho thuốc tê ngấm đều.

Điêu khắc lông mày 6D là hình thức thẩm mỹ dùng chiếc máy khắc sợi kết hợp cùng với mực màu thiên nhiên cho ra đời cặp mày ngài thời trang lại rất tự nhiên. Những kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ dùng chiếc máy điêu khắc công nghệ Hàn Quốc để tạo ra những sợi lông bằng mực điêu khắc lẫn với những sợi lông mày thật của bạn theo chiều của lông mày xuối xuống cuối mắt và tạo thành hình dáng hoàn chỉnh và tự nhiên hơn.

Khi điêu khắc lông mày chúng ta lấy bông gòn dùng để lau nhẹ lướt qua lông màu và cứ đi lại cho đến khi màu lông mày ẩn đi và bạn đã có những sợi điêu khắc mềm mịn dưới lớp da của mình. Càng đi về phần đầu càng phải nhẹ tay để giữ được độ tự nhiên cho đầu lông mày.

Chỉ sau 30 phút thôi quý khách sẽ sở hữu cho mình một cặp mày ngài với màu tự nhiên và hoàn toàn không đau, không sưng cũng như không bị chảy máu.

+ Phun môi 

Đôi môi là chính là nét đẹp gợi cảm tuyệt vời của người phụ nữ. Một bờ môi xinh tươi, màu môi tươi tắn rạng rỡ và có tỷ lệ hợp lý sẽ nhấn mạnh nét đẹp cho gương mặt. Bờ môi quyến rũ sẽ làm nụ cười càng rung động lòng người, dễ gần, dễ mến. Tuy vậy không phải ai cũng được phú cho bờ môi đẹp và tiêu chuẩn. Từ đó, việc trang điểm đôi môi là việc không thể thiếu của mỗi eva xinh đẹp, dùng son dễ bị bay màu. Từ khi có kỹ thuật phun xăm môi ra đời rất được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Cũng vì nhu cầu thiết thực đó của các chị em, Mộc Hà Spa đem đến kỹ thuật Phun xăm môi pha lê đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho chị em.

 

 

- Tất cả nguyên liệu, mầu mực đều chiết xuất từ thảo dược (organic) an toàn cho cả mẹ bầu và phụ nữ sau sinh.

- Màu mực, ủ tê, kỹ thuật sử lý môi thâm, xử lý mày mí trổ xanh, đỏ đều dùng sản pahamr Mỹ 100%.

- Dụng cụ cao cấp, không gian ấm cúng, sang trọng

 

 

Chương trình khuyến mãi 50% của Mộc hà Spa:

* Làm mày + môi tặng đốt tàn nhang

* Làm mày điêu khắc sợi Microblading giá gốc 2 triệu nay còn 1.5 triệu

* Phun môi Collagen giá gốc 2 triệu nay còn 1.5 triệu

Tọa lạc tại số 05 Hoa Sứ, Phường 7, Quận  Phú Nhuận, từ cái nhìn đầu tiên, Mộc Hà Spa đã tạo được dấu ấn tốt trong lòng khách hàng bởi không gian khá thanh lịch, thoáng mát, sạch sẽ. Bước vào spa, hương thơm tinh dầu thoang thoảng cùng không gian tràn ngập sắc màu tươi mới sẽ giúp bạn xóa bỏ mọi nỗi lo toan, sự mệt mỏi, để sẵn sàng bước vào các liệu trình chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe tại đây.

 

Là địa chỉ spa đáng tin cậy được nhiều khách hàng tín nhiệm, Mộc Hà Spa giúp bạn lấy lại sự tự tin với một vẻ ngoài đẹp rạng rỡ cùng một tinh thần tràn đầy năng lượng. Spa ứng dụng các liệu pháp tiên tiến kết hợp với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, các sản phẩm chăm sóc chuyên nghiệp, có thương hiệu… chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết được mọi vấn đề đang gặp phải về sắc đẹp cũng như sức khỏe.

 

Đến với spa và thực hiện các liệu trình, bạn sẽ có cảm giác thoải mái nhất để những giây phút thực hiện liệu trình cũng là những giây phút bạn được nghỉ ngơi sau chuỗi những ngày làm việc căng thẳng.

 

Chi Tiết Liên Hệ:

MỘC HÀ SPA 

 

Hotline: 0914783145

 

Tags: spa uy tin quan phu nhuan , spa moc ha , moc ha spa

TIN CÙNG LOẠI

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

GẠO BEAUTY - Đ/c: 182/1 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận - Tel/Zalo: 0916242627 - 0944995599

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

SẮC NHUẬN KHANG - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.12, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

SPA THẦN TÀI - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.11, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Đ/c: 44 Hoa Sứ, P.2, Q.Phú Nhuận - Tel: 0918021415