Uốn Tóc Đẹp Bình Thạnh

Lượt xem
26356
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015061801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HAIR SALON HƯNG
Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Q. Bình Thạnh

HAIR SALON HƯNG

 

Mùa hè sôi động đang đến rất gần, bạn đã chuẩn bị "F5" vẻ ngoài của mình để thêm phần xinh đẹp, tự tin khi xuống phố vui chơi chưa? Hãy bắt đầu làm mới phong cách bằng việc thay đổi kiểu tóc để thấy mình thật trẻ trung, tươi mới ngay nhé! Diachilamdep sẽ giới thiệu đến bạn một địa chỉ để bạn có thể sở hữu mái tóc thật ưng ý, thời trang, hợp mốt, đó là Hair Salon Hưng tại số 137 Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Q. Bình ThạnhHair Salon Hưng luôn tạo cho mình style riêng biệt

Tọa lạc tại  Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Q. Bình Thạnh. Hair Salon Hưng là salon  đang trở thành điểm đến yêu thích của những ai muốn sở hữu kiểu tóc hợp thời trang, hợp với khuôn mặt, với công việc…và nhất là vẫn đảm bảo độ chắc khỏe, bóng mượt của mái tóc sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc. Hair Salon Hưng mang đến cơ hội để bạn tạo được cá tính của bản thân qua màu tóc khi trải nghiệm dịch vụ thiết kế lại những mẫu tóc cắt + uốn + duỗi + nhuộm + hấp dầu và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp. Bên cạnh đó chúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế, tạo mẫu tóc theo yêu cầu khách hàng

Hair Salon Hưng với hơn 10 năm trong nghề vẫn được khách hàng nhớ đến vì sự hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ ở đây. Các kiểu tóc sẽ được thực hiện đến khi khách hàng ưng ý, và các sản phẩm sử dụng với thương hiệu uy tín, không gây tổn hại đến mái tóc đẹp của ban.

Các nhân viên làm tóc của Hair Salon Hưng sẽ tư vấn kỹ lưỡng cho bạn trước thực hiện, nhờ vậy mà mái tóc mới sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp của gương mặt, thể hiện được cá tính của bạn. Bạn sẽ trở nên thu hút hơn với một mái tóc nhuộm trẻ trung, sang trọng hơn với mái tóc uốn lọn đầy quyến rũ, hay dịu dàng hơn cùng với mái tóc thẳng mượt mà… Bên cạnh đó, nhằm khắc phục những khuyết điểm của mái tóc, Hair Salon Hưng còn giới thiệu đến khách hàng các gói phục hồi tóc giúp bạn sở hữu mái tóc hoàn hảo hơn.

Phục Hồi Tóc Hư Tổn Tại Hair Salon Hưng

Nhờ vậy mái tóc mới sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt, thể hiện được cá tính của bạn. Bạn sẽ trở nên thu hút hơn với một mái tóc nhuộm trẻ trung, sang trọng hơn với mái tóc uốn lọn đầy quyến rũ, hay dịu dàng hơn cùng với mái tóc thẳng mượt mà… Bên cạnh đó, nhằm khắc phục những khuyết điểm của mái tóc, Hair Salon Hưng còn giới thiệu đến khách hàng các gói phục hồi, giúp bạn sở hữu mái tóc hoàn hảo hơn.

Mẫu Tóc Uốn Tại Hair Salon Hưng 

Tóc uốn hiện nay đang là một xu thế hiện đại, phụ nữ công sở, người vợ nội trợ, nữ giáo viên, người cao tuổi, hay các bạn gái trẻ chung năng động đều có những kiểu tóc uốn phù hợp, vừa đẹp, thu hút lại hợp thời trang.

Màu Tóc Nhuộm Đang Thịnh Hành Tại Hair Salon Hưng

Thêm chút thay đổi với những màu tóc đang thịnh hành trong năm nay sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn nữa, hay những kiểu tóc ngắn, trẻ trung cá tính Hair Salon Hưng giúp bạn chọn được màu tóc hợp với làn da và tính cách của bạn nhất

Cắt tóc là cách mà nhiều người thường lựa chọn để thay đổi và làm mới bản thân. Một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính, trang phục sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tới công sở, thoải mái khi dạo phố hoặc sẽ trở nên nổi bật khi tham dự các buổi tiệc

Một trong những yếu tố khác tạo nên đẳng cấp và sự chuyên nghiệp của Hair Salon Hưng đó là salon chỉ chuyên dùng những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín trên thị trường hiện nay. Hãy đến, cảm nhận sự khác biệt mà Hair Salon Hưng mang đến cho bạn.

Hair Salon Hưng ra đời để mang đến nét đẹp hoàn mỹ cho mái tóc của bạn. Đến với Hair Salon Hưng bạn sẽ rất an tâm với một mái tóc được ép, duỗi hay nhuộm mà hoàn toàn không lo lắng về tác hại của hóa chất. Tất cả các khâu pha trộn thuốc đều được salon thực hiện theo quy trình rất nghiêm ngặt và kiểm tra thường xuyên để đảm bảo mái tóc luôn đạt độ bóng đẹp, mềm mại hoàn hảo.

Tất cả các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc tóc tại Hair Salon Hưng luôn cập nhật những kỹ thuật mới, xu hướng mới. Đến đây bạn sẽ có được những kiểu tóc mới lạ, phù hợp với khuôn mặt cho phong cách thời trang thêm ấn tượng. Tóc khi mới làm xong ở tiệm qua 2,3 lần gội có thể sẽ cho ra kết quả mới, nhưng Hair Salon Hưng cam kết, bảo hành cho tóc của bạn nếu như tóc không đẹp như lúc làm sẽ hoàn tiền dịch vụ.

Hair Salon Hưng hoạt động với phương châm: “ Vẻ đẹp của các bạn là niềm vinh hạnh cả chúng tôi”. Điều Hair Salon Hưng được mọi người nhớ đó là chất lượng và sự uy tín trong lĩnh vực chăm sóc tóc đẹp.

Đặc biệt:

- Khi khách hàng điện thoại hẹn trước sẽ được giảm 10%

- Khi khách hàng đến đây mà có check in trên facebook của salon thì sẽ được giảm thêm 5%

- Làm dịch vụ hóa chất sẽ được tặng 1 lần hấp dầu

Làm tóc tại Hair Salon Hưng, khách hàng luôn cảm thấy hài lòng, thoải mái bởi không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên lịch sự, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

 

Chi Tiết Liên Hệ:

HAIR SALON HƯNG

Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Q. Bình Thạnh

Tel: 0903186326 Mr. Hưng

 

Tags: uoc toc dep quan binh thanh , uon toc dep binh thanh , hair salon hung , salon toc dep quan binh thanh

TIN CÙNG LOẠI

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM - Tell: 0982446442

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

HAIR SALON PHƯỚC GROUP - Địa chỉ: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM - Tel: 0909654099