Spa Chăm Sóc Da Mặt Tân Phú

Lượt xem
16075
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015061101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Ngọc Bích
Chu Văn An, P.Tân Thành, Q.Tân Phú

SPA NGỌC BÍCH

 Chu Văn An, P.Tân Thành, Q.Tân Phú

 

Qua độ tuổi 25, da không còn tái sinh và phục hồi nhanh như khi còn trẻ. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến quá trình lão hóa da do công việc, cuộc sống, mọi người phải ra ngoài nhiều hơn và tiếp xúc với khói bụi, ô nhiễm môi trường, căng thắng, stress, và không còn đủ thời gian chăm sóc da đúng cách. Từ đó, làn da bị nhiều tổn thương như mụn, thâm, nám, sẹo rỗ, nếp nhăn, làn da mượt mà trước đây của bạn bỗng trở nên khô ráp, sần sùi. Đây chính là thời điểm thích hợp để bắt đầu một chế độ chăm sóc đặc biệt dành cho da nếu bạn không muốn làn da của mình bị nhăn nheo, xấu xí. Diachilamdep.net giới thiệu với bạn dịch vụ trẻ hóa da mặt tại Spa Ngọc Bích. Chỉ sau 3 giai đoạn thiết yếu, bạn sẽ cảm nhận những thay đổi rõ rệt trên gương mặt, làn da của bạn được trả lại vẻ tươi sáng, hồng hào, căng mịn.

Tọa lạc tại số 19/2 Chu Văn An, P.Tân Thành, Q.Tân PhúSpa Ngọc Bích là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ. Với ý tưởng mang đến cho khách hàng một không gian thư giãn tự nhiên, Spa Ngọc Bích vẽ nên một không gian đầy màu sắc với cỏ cây, hoa lá. Đến đây, bạn sẽ choáng ngợp trong một không gian sang trọng, cao cấp nhưng cũng vô cùng ấm cúng bởi cách trang trí nội thất rất thân quen cùng những gam màu nhẹ. Đặc biệt, hình ảnh những những chậu tre kiểng ngay trước spa gợi nên một khung cảnh thiên nhiên vô cùng hữu tình, khiến bạn cảm giác thật nhẹ nhõm và thư thái.

Phương pháp trẻ hóa da tại Spa Chăm Sóc Da Ngọc Bích được chuyển giao từ Shinbing, tập đoàn hàng đầu Nhật Bản về thẩm mỹ, bao gồm 3 giai đoạn thiết yếu:

1. Làm sạch da: làm sạch sâu các lớp da để ngăn ngừa các yếu tố từ tổn hại từ bên ngoài như hóa chất mỹ phẩm, vi khuẩn.

2. Massage lưu thông mạch máu: khi hệ tuần hoàn dưới da hoạt động tốt, cơ thể sẽ tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng da.

3. Cung cấp dưỡng chất cho da: áp dụng dòng mỹ phẩm cao cấp Shinbing cung cấp đầy đủ các yếu tố cần thiết để da tái sinh và phục hồi tình trạng khỏe mạnh nhất.

Mỹ phẩm Shinbing là dòng sản phẩm cao cấp từ năm 1973 được công nhận "đặc quyền sáng chế" tại Nhật Bản phục vụ cho các spa chăm sóc da chuyên nghiệp.

Điểm quan trọng của phương pháp trẻ hóa da tại Spa Ngọc Bích là hiểu rõ đặc điểm làn da của từng khách hàng, từ đó áp dụng quy trình phù hợp với quy luật tái sinh tự nhiên của da, không chỉ điều trị các vấn đề đang gặp phải mà còn nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh mang lại vẻ đẹp bền vững lâu dài. 

Với phương châm đặt uy tín lên hàng đầu, Spa Ngọc Bích mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ chất lượng và hiệu quả được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. Các liệu trình chăm sóc tại Spa Ngọc Bích được thực hiện bài bản bởi đội ngũ nhân viên tay nghề cao cùng với máy móc hiện đại và các sản phẩm được kiểm nghiệm an toàn và hiệu quả cao nhất, nhanh chóng giúp bạn lấy lại vẻ đẹp rạng ngời cho cơ thể.

Với đội ngũ nhân viên tận tâm, được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm, Spa Ngọc Bích hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thật sự thoải mái và vẻ đẹp tươi trẻ, tràn đầy năng lượng, để luôn tự tin trong cuộc sống. Với những ưu điểm trên chắc chắn Spa Ngọc Bích sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. 

Chi Tiết Liên Hệ:

SPA NGỌC BÍCH

Chu Văn An, P.Tân Thành, Q.Tân Phú

Tel: 0939454519

 

Tags: spa cham soc da mat quan tan phu , spa uy tin quan tan phu , spa ngoc bich

TIN CÙNG LOẠI

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509 - 0908590899 (Minh)

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú, TPHCM

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình, TPHCM

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Tuệ Minh Spa, Đ/c: 15 Hà Thị Đát, Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0977150112

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

✅ Bảo Xuân Spa ✅ Đ/c: 150 Lê Niệm, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú ✅ Tel: 0936200186 C. Nga - 0359907784 C. Nhi