Salon Tóc Quận Tân Bình - Uy Tín Về Mỹ Phẩm

Lượt xem
15478
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015032001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SALON HOA HỒNG
Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình

SALON HOA HỒNG

 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình

Hotline: 0903117614 Nam Bính

 

 

 

Các kỹ thuật tạo kiểu bằng nhiệt và hóa chất như như uốn, ép, sấy, nhuộm cùng sự tác động của môi trường bên ngoài là những nguyên nhân chính làm tóc bạn dần mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Mái tóc xơ, rối, chẻ ngọn còn khiến bạn gái ít nhiều mất điểm trong mắt người đối diện. Đừng quá lo lắng, Salon Hoa Hồng sẽ mang đến cho bạn giải pháp cải thiện mọi vấn đề của tóc hư tổn. Hãy trải nghiệm ngay liệu trình tạo mẫu tóc + phục hồi tóc bằng các sản phẩm chăm sóc cao cấp tại Salon Hoa Hồng, còn gì tuyệt vời hơn!

 

 

Bước đầu tiên của gói liệu trình, bạn sẽ được nhà tạo mẫu Salon Hoa Hồng tư vấn đưa ra cách phục hồi tóc khô cháy, chẻ ngọn mà không phải cắt bỏ, cũng như tạo kiểu theo ý thích . Giúp bạn chọn các mẫu tóc phù hợp xu hướng, và làm nổi bật được các đường nét gương mặt. Kế đến là các bước chăm sóc tóc cần thiết, sử dụng các dòng sản phẩm thuộc Goldwell, Erayba, Elgon, L'anza – những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

 

 

Tọa lạc tại 285 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân BìnhSalon Hoa Hồng được biết đến là địa chỉ chăm sóc tóc hoàn hảo với nhiều dịch vụ từ cơ bản đến nâng cao. Đến với Salon Hoa Hồng, bạn không chỉ có cơ hội sở hữu một mái tóc đẹp, chắc khỏe mà còn được đắm mình trong không gian chuyên nghiệp và thư giãn tinh thần sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

 

 

 

 

 

 

Salon Hoa Hồng có nhiều dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc cho khách hàng lựa chọn, bao gồm cắt tạo kiểu, sấy gội, duỗi tóc, nhuộm màu, highlight thời trang. Salon Hoa Hồng còn tư vấn cho khách hàng lựa chọn sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho thích hợp với gương mặt, độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp tóc.

 

- Uốn: 600K

- Nhuộm 600K

- Cắt: 100K

- Hấp dầu phục hồi 4 bước: 400K

- Trang điểm + làm tóc dạ hội: 200K

- Hấp keratin: 200K

- Nối tóc công nghệ Singapo giá từ 1.5 triệu- 4 triệu

 

- Đặc biệt : công nghệ nhuộm tóc không amoniac tốt cho sức khỏe, không ảnh hưởng tới da đầu,thuốc nhuộn sịn 100%, khách hàng phát hiện thuốc nhuộm giảm salon chúng tôi xin hoàn trả mọi chi phí và bồi thường sức khỏe, danh dự cho quý khách.

 

 

 

Các quá trình trị liệu cho tóc được thực hiện kĩ lưỡng và chăm chút từng chi tiết nhỏ, đảm bảo cho bạn có được một mái tóc khỏe, giảm nhờn, sạch gàu, bóng mượt … Đến Salon Hoa Hồng, bạn tự do uốn cong, duỗi thẳng hay thay đổi màu tóc của chính mình với những gam màu mới, yêu cầu thợ tạo cho mình phong cách tóc thật ấn tượng ... mà không sợ làm tóc bị hư tổn. Vì Salon Hoa Hồng sử dụng dòng mỹ phẩm cao cấp, chất lượng, dòng mỹ phẩm chính là: Dikson, Joico, Affinage

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Salon Hoa Hồng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được tuyển chọn và đào tạo chuyên nghiệp. Mỗi một nhân viên qua đào tạo đều có trình độ chuyên môn cao và có gu thẫm mỹ riêng, sẽ giúp khách hàng có được một mái tóc đẹp và đầy cá tính. Đặc biệt Nhà Tạo mẫu tóc Bính, thường xuyên tham gia các khóa học trong và ngoài nước, nâng cao kỹ thuật, cập nhật những xu hướng mới nhất, hiện đại nhất để phục vụ khách hàng thân yêu.

 

Salon Hoa Hồng vinh dự là nơi đã đưa ra nhiều kiểu mẫu tóc ấn tượng, mang đến đa dạng phong cách cho tất cả mọi người, Salon Hoa Hồng ngày nay vinh dự trở thành điểm dừng chân thú vị cho những kiểu tóc mới lạ, đẹp và ấn tượng nhất trên thị trường hiện nay!

Hair Design: Nguyễn Bính với tay nghề trên 15 năm từng đạt nhiều bằng khen, giải thưởng nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp

 

 

 

 

 

 

Đến với Salon Hoa Hồng, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ ở đây. Hãy cùng Salon Nam Bính khẳng định phong cách của mình với mái tóc chắc khỏe, thời trang và hiện đại ngay bạn nhé! Chắc chắn bạn sẽ chinh phục nhiều ánh nhìn và nhận được những lời khen ngợi bất ngờ từ những người xung quanh.

Chi Tiết Liên Hệ:

SALON HOA HỒNG

 

 

Tags: salon toc dep ,salon toc tung ,salon toc quan tan binh

TIN CÙNG LOẠI