Địa Chỉ Chăm Sóc Da Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
13549
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2014120501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Beauty Spa - Hair Salon Hạnh Minh Thư
Trương Công Định, P.14, Q.Tân Bình

BEAUTY SPA - HAIR SALON

HẠNH MINH THƯ

 

Trung thành mãi với một kiểu tóc chắc chắn sẽ khiến bạn ít nhiều trở nên nhàm chán và đơn điệu, đây là lúc bạn nên trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc tóc chuẩn salon tại Beauty Spa - Hair Salon Hạnh Minh Thư. Chia sẻ cách chọn kiểu tóc nào để bạn tự tin và quyến rũ hơn là niềm tự hào của salon.

 

 

Beauty Spa - Hair Salon Hạnh Minh Thư là tổ hợp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp: chăm sóc tóc, chăm sóc da.. giờ đây bạn không phải tốn thời gian di chuyển giữa các dịch vụ làm đẹp khác nhau.

 

Beauty Spa - Hair Salon Hạnh Minh Thư chuyên tất cả các dịch vụ chăm sóc tóc như: tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm,... đặc biệt, phục hồi tóc hư tổn được xem như linh hồn của salon.  Hạnh Minh Thư đảm bảo mái tóc đẹp của bạn là trách nhiệm của salon.

 

Luôn hết mình vì công việc và sự chuyên nghiệp luôn đặt lên hàng đầu, trân trọng từng mái tóc của khách hàng. Salon rất thành công với các kiểu uống sóng đang làm mưa làm gió tại thời điểm hiện nay.

 

Điểm nổi bật của salon là kỹ thuật nhuộm và uốn rất đều tay, khi rời khỏi salon tóc bạn vẫn giữ được nếp suôn mượt, bồng bềnh. Đặc biệt, các dịch vụ ở đây được thực hiện khá đều tay từ màu tóc đến nếp tóc. Chỉ với vài "đường kéo" đơn giản bạn sẽ sở hữu được một phong cách thời thượng. 

 

Tất cả các dịch vụ tại Hạnh Minh Thư đều sử dụng các dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp như Goldwell, L'oreal, Inebrya, Sasaba,.. đây là các dòng sản phẩm cao cấp từ Đức, Pháp và Ý giúp mái tóc của bạn hạn chế được tối đa những ảnh hưởng xấu của hóa chất trong quá trình tạo kiểu, mái tóc của bạn óng mượt tự nhiên, không còn chẻ ngọn, khô xơ sau quá trình tạo kiểu. Đến Hạnh Minh Thư bạn duy trì được mái tóc khỏe mạnh và đầy sức sống. 

 

Tâm lý chung của nhiều khách hàng thường e ngại trong việc thay đổi một kiểu tóc mới, mặc dù đã nhận ra rằng mái tóc của mình đã “cũ rích”, hãy yên tâm Hạnh Minh Thư sẽ giúp bạn. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, Hair Salon Hạnh Minh Thư tích lũy kinh nghiệm dày dặn, chuyên nghiệp, tinh tế sẽ tận tình tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp nhất.

 

 

Với sự đầu tư trang thiết bị hiện đại, không gian sang trọng và sự chuyên nghiệp trong từng dịch vụ Hair Salon Hạnh Minh Thư luôn mang lại sự yên tâm và tin tưởng cho từng khách hàng. Hạnh Minh Thư cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ và sản phẩm chất lượng tốt nhất bằng chính sự yêu nghề, tận tụy hết mình vì sự hài lòng của khách. Nếu đã nhàm chán với kiểu tóc hiện tại thì các bạn đừng ngần ngại thử đổi gió với Hạnh Minh Thư nhé!

 

 Beauty Spa - Hair Salon Hạnh Minh Thư đa dạng về các dịch vụ chăm sóc da: liệu trình chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu, điều trị các vấn đề về da như mụn, nám, tàn nhang, trẻ hóa da, lăn kim, triệt lông, massage body, thon gọn cằm, tạo v-line, săn chắc, nâng cơ mặt, giảm béo toàn thân bằng công nghệ Meso Theraphy và RF, tắm trắng, phun xăm thẩm mỹ, nails...sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và thư giản của phái đẹp. 

 

Với mục tiêu làm tan biến những vết mụn xấu xí trên da,Hạnh Minh Thư mang đến cho bạn liệu trình Đặc trị mụn. Nếu hành trình điều trị mụn của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì công nghệ Lazer tại Hạnh Minh Thư là giải pháp trị mụn tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay lấy lại niềm tin tưởng và làn da mịn màng như thuở ban đầu.

 

Liệu trình trị mụn là một trong những liệu trình mà Hạnh Minh Thư tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của dược mỹ phẩm đặc trị, bạn hoàn có thể yên tâm đến Hạnh Minh Thư để kết thúc các vấn đề về mụn của mình.

 

 

Ở độ tuổi bước qua 25, các vết thâm bắt đầu xuất hiện nhiều khiến chị em phụ nữ thiếu tự tin hẳn trong giao tiếp và đời sống. Nỗi ám ảnh về làn da luôn có những khiếm khuyết, thâm nám, đen sạm lại đeo bám bạn ngày này qua ngày khác mà bạn lại không tìm ra được giải pháp hiệu quả cho mình do quỹ thời gian và chi phí eo hẹp của bạn. Đây là lúc chị em nên trải nghiệm công nghệ điều trị nám tại Hạnh Minh Thư. Spa cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, khắc phục hiệu quả mọi vấn đề về da mà khách hàng đang gặp phải. 

 

 

Bất cứ lúc nào bạn thắc mắc về những vấn đề liên quan đến lĩnh vực làm đẹp cho khuôn mặt cũng như cách thức để duy trì mái tóc khỏe thì đừng ngại ngần inbox hoặc liên hệ trực tiếp qua số hotline để được tư vấn miễn phí.

 

 

Beauty Spa - Hair Salon Hạnh Minh Thư là nơi để Quý khách tìm lại sự cân bằng, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp để có được niềm vui và tự tin hơn trong cuộc sống. Beauty Spa - Hair Salon Hạnh Minh Thư tạo dựng niềm tin với khách hàng bằng những dịch vụ chuyên nghiệp về điều trị da bằng công nghệ hiện đại cùng với cácdịch vụ chăm sóc tóc hoàn  hảo nhất. Quý khách sẽ được tư vấn tham gia các liệu trình chăm sóc da, tái tạo cân bằng cơ thể do Beauty Spa - Hair Salon Hạnh Minh Thư thực hiện, giúp bạn cảm nhận và thưởng thức những giá trị của cuộc sống.

 

BEAUTY SPA - HAIR SALON HẠNH MINH THƯ

Trương Công Định, P.14, Q.Tân Bình

Tel: 0908895555

 

Tags: dia chi lam dep uy tin quan tan binh , spa uy tin quan tan binh

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399