Tiệm Nail Quận Tân Bình

Lượt xem
16494
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2014032007
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SẮC MÀU NAIL
Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình,

SẮC MÀU NAIL

 

Một bộ móng tay hay móng chân lấp lánh đầy mầu sắc là điều mà các chị em phái nữ luôn ưa thích, không những đẹp mà nó còn giúp thể hiện phong cách dịu dàng hay cá tính của bạn. Kết hợp cùng với guốc xinh điệu đà hay dép xỏ ngón dễ thương bạn sẽ thật nổi bật và đáng yêu vô cùng.

 

 

 

SẮC MÀU NAIL là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam chuyên về chăm sóc và trang trí móng. Là điểm làm đẹp lý tưởng của các teen girl trong một không gian cực đẹp và cực sang trọng. Với lối thiết kế trang nhã, độc đáo, kết hợp với không gian ấm cúng, hòa cùng những bản nhạc du dương, nhẹ nhàng, mỗi teen girl khi bước vào đây sẽ có cảm giác như mình là một nàng công chúa thật sự.

 

Với niềm đam mê và sáng tạo trong nghệ thuật, SẮC MÀU NAIL tự tin sẽ mang đến cho đôi tay bạn vẻ đẹp hoàn hảo nhất, đảm bảo bạn sẽ hài lòng từ những chi tiết bé nhỏ cho đến các họa tiết trang nhã được thiết kế độc đáo trên móng tay bạn.

Tại SẮC MÀU NAIL, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng của mình. Đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục đi làm, đi chơi, dự tiệc…

SẮC MÀU NAIL với cơ sở vật chất hiện đại và những thiết bị làm đẹp tốt nhất. Các dụng cụ làm móng luôn được tiệt trùng kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn khi sử dụng dịch vụ. SẮC MÀU NAIL có đội ngũ kỹ thuật viên làm móng chuyên nghiệp có kinh nghiệm, phục vụ tận tình, chu đáo, luôn tìm tòi, học hỏi để mang đến cho khách hàng những kiểu móng hợp thời trang nhất. Và chắc chắn bạn sẽ được thư giãn, làm đẹp trong một không gian rộng rãi, thoáng mát và giả trí với âm nhạc hoặc tranh thủ đọc báo khi làm nail tại đây.

0908693825

Tags: Sac mau nail , lam nail quan tan binh

TIN CÙNG LOẠI