SPA BÍCH XUÂN

Lượt xem
15767
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2013073012
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA BÍCH XUÂN
ung văn khiêm, phường 25, bình thạnh

SPA BÍCH XUÂN

 ung văn khiêm, phường 25, Bình Thạnh 

Chương trình khuyến mãi đặc biệt trọn gói giá 340.000đ
1. Massage mặt
2. Tẩy tế bào chết toàn thân
3. Xông hơi
4. Tắm dưỡng thuốc bắc
5. Massage body
 
Khuyến mãi cho tất cả các dịch vụ 
Mua 5 xuất tặng 1 xuất
Mua 10 xuất tặng 3 xuất

 

Xu hướng làm đẹp hiện nay đòi hỏi việc làm đẹp phải mang lại hiệu quả cao, không tốn nhiều thời gian và an toàn, Bích Xuân Spa luôn đầu tư các trang thiết bị chuyên khoa hiện đại nhập từ Châu Âu như: hệ thống máy NewIPL, Oxyjet, máy ánh sáng sinh học Blue light, RF, Elight, Laser N-yag... sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng và sắc đẹp của tuổi thanh xuân, tái tạo làn da và khắc phục những khiếm khuyết trên cơ thể như: xóa sạm nám, triệt tiêu mụn, làm đầy sẹo rỗ, xóa tàn nhang, waxing, triệt lông vĩnh viễn, trẻ hoá da siêu tốc, làm ốm cấp tốc, nâng-nở ngực, nâng cơ mặt, xóa nhăn không cần phẫu thuật, tắm trắng-mịn da toàn thân ... Đặc biệt, các trị liệu tại Bích Xuân Spa hoàn toàn sử dụng các dược-mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng trên thế giới có nguồn gốc từ thảo dược, Ericson,  Integre, Placentor…

 

 

 

 

 

Ngoài ra, Bích Xuân Spa không đơn thuần là một nơi chăm sóc sắc đẹp hình thể. Sau những giờ làm việc căng thẳng bạn còn có thể đến Bích Xuân Spa để tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời khi cơ thể được chăm sóc,nâng niu… Bạn sẽ cảm thấy thích thú với những giờ phút ngâm mình trong làn nước thảo dược ấm áp, đắm mình trong hương tinh dầu thơm ngát làm dịu thần kinh,và thưởng thức không gian Spa hoàn hảo.

 

Nhân dịp khai trương, Ngọc Xuân tặng suất mặt nạ và giảm giá 30% cho tất cả các dịch vụ. Đến với Spa Ngọc Xuân quý khách sẽ được hòa mình vào thế giới hoa quả và các thảo dược thiên nhiên.

 

 

Với mục tiêu ĐEM LẠI SỰ TƯƠI TRẺ CHO KHÁCH HÀNG Bích Xuân Spa cam kết mang lại những dịch vụ và hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.

 

ung văn khiêm, phường 25, Bình Thạnh 

el: 08.38991773 - 0903097990

 

 

 

Tags: SPA BÍCH XUÂN , spa quận bình thạnh

TIN CÙNG LOẠI